HOME

     มีดี 789 จำกัด  บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ออฟฟิศ บ้าน คอนโดที่พักอาศัยงานบิ้วอินbuilt-in และงานออกแบบบูธ Exhibition เรายินดีให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบภายในอย่างครบวงจร เพื่อให้ผลงานที่สร้างสรรค์ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยมีทีมงานมืออาชีพและมีประสบการณ์กว่า 10 ปี

  • รับออกแบบตกแต่งภายในออฟฟิศ(Office interior) การตกแต่งภายในออฟฟิศ ออกแบบตกแต่งภายในโครงการหมู่บ้าน สำนักงาน หรือจะออกแบบภายในห้องประชุม นอกจากจะช่วยให้ออฟฟิศสวยงามน่าอยู่ขี้นแล้ว ยังเพิ่มบรรยากาศที่ดีและช่วยปรับพื้นที่ในการใช้สอยในการทำงานได้มากขึ้นด้วย เราสามารถควบคุมการ renovate office ราคาโดยให้อยู่ในงบของท่าน

 

งานตกแต่งภายในบ้าน คอนโดหรือจะตกแต่งภายในโรงแรม โฮสเทล เราสามารถออกแบบภายในที่พักได้หลากหลายสไตล์ เพื่อให้เข้ากับไอเดียการออกแบบภายในบ้านหรือที่พักอาศัยของท่าน  ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างสุขสบายและใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

  • รับออกแบบ ตกแต่งภายในร้านshop ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ออกแบบภายในร้านโดยผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ไอเดียการตกแต่งร้านของคุณให้เป็นจริง แนะนำการออกแบบตกแต่งภายในร้านให้ดึงดูดและน่าสนใจ ช่วยวางแผนปรับพื้นที่ปรับมุมเพื่อให้ร้านสวยงามแก่การมองเห็นและสะดวกในการใช้พื้นที่ในส่วนต่างๆ

 รับออกแบบบูธ รับสร้างบูธ ทำบูท งานExhibitionDisplay งานPR งานEvent

  • รับสร้างบูธ ออกแบบบูธนิทรรศการ ทำบูทพร้อมติดตั้ง อาทิเช่น ออกแบบบูทไบเทค ทำบูธนิทรรศการ งานสัมมนา ออกแบบบูธงานมอเตอร์โชว์ หรือทำบูธสำหรับโชว์รูม งานโครงสร้างบูธ จัดบูทงานแสดง

บริษัทของเราให้บริการตกแต่งภายในหลายพื้นที่ทั้งโซน กรุงเทพ นนทบุรี สมุทรปราการ ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท และปริมณฑล

    Company Profile Click 

 


ชื่อผู้ตอบ:

 

Visitors: 47,168