ไอเดียออกเเบบ ตกแต่งห้องนอนสำหรับลูกของคุณ

ไม่ว่าคุณจะรอเพื่อหาเพศของเด็กทารกตัวใหม่หรือกระตือรือร้นที่จะย้ายออกไปจากเฉดสีแบบดั้งเดิมสำหรับสถานรับเลี้ยงเด็กก็สามารถออกแบบพื้นที่ที่เป็นกลางได้โดยง่าย นี่เป็นวิธีการ

1. เลือก Theme Suite

ระหว่างคืนนอนไม่หลับและรอบการทำงานของผ้าอ้อมสถานรับเลี้ยงเด็กของคุณควรมีความสะดวกสบายสำหรับทั้งทารกและของคุณ S o เลือกธีมที่ทั้งพ่อและแม่จะรักการผจญภัย, Safari, ริมทะเลอวกาศและลวดลายตัวอักษรเป็นที่นิยมของผู้ปกครองได้รับการอนุมัติหยิบ โรยด้วยสำเนียงเพียงไม่กี่สำหรับรูปลักษณ์ที่ดูไม่ชัดเจนหรือออกไปข้างนอกและพกพาธีมไปทั่วห้อง 

พบว่าตัวเองหึงหวงตัวเลือกเหล่านี้หรือไม่? ดูข้อมูลเพิ่มเติมเซอรี่จากนักออกแบบชื่นชอบของเรา

 

2. ห้องในสีเขียวชอุ่ม

เมื่อคุณเลือกธีมแล้วให้นำคุณไปยังชุดสี พื้นที่ด้านนอกยืมตัวให้เย็นเฉยๆในขณะที่ชุดรูปแบบของโรงละครสัตว์อาจรู้สึกถูกต้องตามความเป็นตัวหนา การเดินหน้าของเรา? ธรรมชาติของสีชมพู (Sherwin-Williams 'Reflection, Grey สีเทาหรือผ้าลินินกรอบอันอบอุ่น), พาสสีอื่น ๆ (สีเหลืองสดสนุกสนานร่าเริงของ Sherwin-Williams หรือท่อระบายน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปา) และคลาสสิกที่เป็นตัวหนา (Sherwin-Williams' Salty สุนัข, กองทัพเรือที่แท้จริงหรือแถลงการณ์ทำให้สีแดงบวก) 

ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรวมเฉดสีโปรดอ่าน  คู่มือสีบ้านสำหรับผู้เริ่มต้น

 

3. บอกเล่าเรื่องราวด้วยการตกแต่ง

เมื่อคุณได้รับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ลงแล้วก็ถึงเวลาที่คุณควรทำกิจกรรมในวัยเด็กของคุณด้วยองค์ประกอบที่ไม่เหมือนใคร เริ่มต้นด้วยการเน้นเฉพาะตัว: ป้ายขนาดเล็ก, ศิลปะตัวอักษร, รูปถ่ายของครอบครัวและอื่น ๆ อีกมากมาย มือ - me - ดาวน์จริงใจเช่นเดียวกับรองเท้าเด็กทารกที่ทำด้วยทองสัมฤทธิ์และสัตว์ที่ยัดไส้ล่วงหน้าเป็นสัมผัสที่นุ่มนวล 

เล่นบนจานสีของคุณด้วยวอลล์เปเปอร์ที่ประกอบขึ้นบนผนังที่เน้นเสียงหรือบนเพดานเพื่อจุดประกายจินตนาการของคุณนิดหน่อยก่อนนอน 

เสร็จสิ้น? ทำให้ตอนดึกและตอนเช้าสบายกว่าด้วยพื้นผิวที่อ่อนนุ่ม: พรมขนสัตว์, พ่นทำด้วยผ้าขนสัตว์, ถักนิตติ้งและขนสัตว์โขลก การเพิ่มขี้เล่นเหล่านี้มีการอุทธรณ์ที่แสนสบายและน่ากอดเพื่อให้แน่ใจว่าอบอุ่นขึ้นทุกพื้นที่ 

 

ขอบคุณ wayfair
เรียบเรียงโดย pefur.com

 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 47,169