ศิลปะกับการตกแต่ง

ปัจจุบันรูปภาพ หรืองานศิลปะประเภทต่างๆ ได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งบ้าน โดยแต่ละภาพก็จะบ่งบอก Lifestyle ของผู้ที่นำมาตกแต่งด้วยเช่นกัน

    วันนี้ได้มีโอกาสมานำเสนอ ศิลปินท่านหนึ่ง คุณชานนท์ แสงชมภู ซึ่งเป็นศิลปินที่มากความสามารถโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงาน Paint ต่างๆ โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสไปแสดงงานตามต่างประเทศและสถานที่ต่างๆ เช่น สิงคโปร์ เนปาล และจีน ซึ่งงานของศิลปินท่านนี้ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปภาพจะมีสีสันสดใส ทางเราเลยเห็นว่าน่าจะเหมาะกับการนำมาตกแต่งบ้าน หรือ อาคารสำนักงาน (อันนี้แล้วแต่ Lifestyle) แต่ละคนนะครับ บางท่านอาจจะชอบการตกแต่งแบบเคร่งขรึม

    ศิลปินหลายๆท่าน จะมีการวาดภาพที่มีเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์ และเทคนิคที่แตกต่างกัน โดยจะมาจากสภาพแวดล้อม และปัจจัยต่างๆในช่วงนั้นๆ โดยถ้าท่านผู้อ่านได้ศึกษาศิลปินท่านใดท่านหนึ่งอย่างลึกซึ้ง เราจะทราบโดยทันทีว่าเป็นศิลปินท่านใดวาด ถ้าเราได้เห็นภาพวาดนั้น

    สุดท้ายนี้ในเลือกรูปที่จะนำมาออกแบบตกแต่งบ้าน หรือที่อยู่อาศัยนั้น ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนบุคคล ว่าแต่ละท่านจะชอบสไตล์การวาดแบบไหน สไตล์ไหน สิ่งที่ดีที่สุดคือการเลือกให้ตรงตามรสนิยมของเราครับ


  • Art-01-01.jpg
    เหนื่อยมั้ย!! กับสังคมเมือง กับการทำงานที่ต้องเผชิญกับปัญหารถติดในทุกๆวัน ทำงาน 8 ชั่วโมง เดินทางไปกลับอีก 1 ชั่วโมง เฉลี่ยแล้วอยู่นอกบ้านใช้เวลาร่วม 10 กว่าชั่วโมง อยากมั้ย!! ท...
Visitors: 47,331